ร่วมฉลองวันสตรีสากล 2567 กับงาน Women in Hospitality ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567  283 Views

ร่วมฉลองวันสตรีสากล 2567 กับงาน Women in Hospitality ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองวันสตรีสากล 2567 กับงาน Women in Hospitality เพื่อร่วมสนับสนุนสตรีในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2567 โดยจะนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจำนวน 30 % บริจาคให้แก่ มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีหญิง

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมฉลองวันสตรีสากล พบการรวมตัวกันของบาร์เทนเดอร์หญิงชั้นนำจากหลากหลายประเทศในเอเชียที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาประจำที่บาร์ และอีกหนึ่งไฮไลท์ในการฉลองในครั้งนี้ คือ Women In Gastronomy มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษจากเชฟหญิงมากฝีมือ 4 ท่าน ระดับมิชลินสตาร์ ที่มาร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ บนเรือแซฟฟรอน ครูซ  เรืออันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม 2567 ซึ่งทุกท่านจะได้ลิ้มรสฝีมืออาหารจากเชฟซากิ (Chef Saki) เชฟมิสลินหนึ่งดาว จากร้านนาวา (Nawa) เชฟส้ม เซเลบริตี้เชฟจากร้าน Som’s Table เชฟซาช่า (Chef Sasha) จากร้านไฮบริด (Hybrid) และเชฟเรณู (Renu) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของห้องอาหารไทยแซฟฟรอน ห้องอาหารไทยซิกเนเจอร์ ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ  มื้ออาหารค่ำ 8 คอร์ส (Tasting menu) จะเสิรฟ์คู่กับสาเก ที่คัดสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสาเก (Sake Expert) นาโอโกะ (Naoko) จาก บีบี แอนด์ บี (BB&B) เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหาร

นอกจากประสบการณ์ด้านอาหารแล้วนั้น ในงาน Women in Hospitality 2567 นี้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอนำเสนอ Women in Mixology ที่บาร์เทนเดอร์หญิงจากบาร์ชั้นนำทั่วภูมิภาคเอเชีย จะมาวาดลวดลายและโชว์ฝีมือการทำเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่มูนบาร์ บนรูฟท๊อปชั้น 61 ระหว่างวันที่ 1-8 มีนาคม 2567 เริ่มต้นด้วย ชาตาบี บาซู (Shatabi Basu)  บาร์เทนเดอร์หญิงคนแรกของอินเดีย ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มค็อกเทลไม่เหมือนใคร ตามด้วยค่ำคืนกับไวน์ เพนโฟลด์ (Penfolds) ในวันที่ 2 มีนาคม พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากดีเจหญิงที่จะมาสร้างความบันเทิงตลอดค่ำคืน โดยตลอด 8 วัน ท่านจะได้พบกับไลน์อัพบาร์เทนเดอร์หญิงชั้นนำมากมาย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล สนับสนุนสตรีในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 0 2679 1200 หรือ hostesses-bangkok@banyantree.com


Tag : วันสตรีสากล, โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed