ดิ อัลเลียม แบงค็อก เปิดตัวมื้อสายวันเสาร์แบบสั่งได้ไม่อั้น ลิ้มรสอาหารฝรั่งเศสจากวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมชีสหลากชนิดคัดสรรมาเพื่อคุณ

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567  230 Views

ดิ อัลเลียม แบงค็อก เปิดตัวมื้อสายวันเสาร์แบบสั่งได้ไม่อั้น ลิ้มรสอาหารฝรั่งเศสจากวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมชีสหลากชนิดคัดสรรมาเพื่อคุณ

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก (The Allium Bangkok) เปิดตัวมื้อสายในวันเสาร์กับคอนเซ็ปต์ Saturday Brunch เพิ่มความสุขในวันหยุดกับเมนูอาหารฝรั่งเศสแบบสั่งได้ไม่อั้น พร้อมชีสพรีเมียมผลิตโดยคนไทยจากทั้งภาคกลางและภาคเหนือ ผ่านกรรมวิธีหมักบ่มจนได้กลิ่นและรสซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ท่านสามารถเลือกสั่งอาหาร ชีส และชาร์คูเตอรีที่มีให้เลือกมากกว่า 40 รายการ โดยเชฟจะปรุงแบบ ‘อะ ลา มินิท’ ซึ่งหมายถึงการทำสดใหม่จานต่อจาน เพื่อรับประกันว่าทุกท่านจะได้ลิ้มรสอาหารฝรั่งเศสที่ดีที่สุดตลอด 3 ชั่วโมงของมื้อสายวันเสาร์ พร้อมความเก๋ไก๋ของวัฒนธรรมการรับประทานและศิลปะบนโต๊ะอาหารสไตล์ฝรั่งเศส

สำหรับเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด เริ่มตั้งแต่ บาร์บีคิวชีสกามองแบร์ ชีสราเคล็ตต์ โครเกต์สอดไส้ชีสเสิร์ฟพร้อมซอสมอร์แน (mornay sauce) มินิกอร์ดงเบลอไส้แฮมชีสและไส้ไก่ชีส รวมทั้งยังมี ตาร์ตีแฟล็ต (tartiflette) หรือมันฝรั่งอบชีส ซึ่งเป็นหนึ่งในจานร้อนที่ต้องลิ้มลอง ตัดความครีมมี่ของชีสด้วยชาร์คูเตอรี บอร์ด ซึ่งสามารถเลือกได้ตามใจชอบ เสิร์ฟพร้อมผักดองและขนมปังแบบโฮมเมด มีสลัดผักสดให้ได้รับประทานร่วมกัน และสั่งจานหลัก 1 อย่าง โดยเลือกวัตถุดิบจาก 5 รายการรวมถึงเนื้อวัว ล็อบสเตอร์ และปลา

ปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยซึ่งมีให้เลือกสั่งถึง 3 รายการ ได้แก่ ชีสเค้กเสิร์ฟพร้อมผลไม้สด มูสชีสนมแพะท้อปด้วยคาราเมลน้ำผึ้งโรยพิสตาชิโอ และผลไม้สดตามฤดูกาล

มื้อสายวันเสาร์สไตล์ฝรั่งเศส ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. โดยมีให้เลือก 3 แพ็คเกจ ได้แก่ ราคา 3,000++ บาท สำหรับอาหารแบบสั่งได้ไม่อั้น ราคา 3,800++ บาท สำหรับอาหาร รวมค็อกเทล สปิริต และไวน์ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ และราคา 5,800++ บาท สำหรับอาหาร และเครื่องดื่มสุดพิเศษซึ่งรวมถึงแชมเปญแบบเติมได้ไม่อั้น

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก ตั้งอยู่บนชั้น 3 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Epicurean Hub ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร. 02 650 8800 หรือที่เว็บไซต์ www.thealliumbangkok.com


Tag : ดิ แอทธินี โฮเทล, บรันช์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed