ซันเดย์ บรันช์ ณ อิกนีฟ แบงคอก โดย แอนเดรียส คามินาดา เปิดให้ลิ้มลองทุกวันอาทิตย์

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567  238 Views

ซันเดย์ บรันช์ ณ อิกนีฟ แบงคอก โดย แอนเดรียส คามินาดา เปิดให้ลิ้มลองทุกวันอาทิตย์

อิกนีฟ แบงคอกนำเสนอซันเดย์ บรันช์ สไตล์สวิสที่ผสมผสานอาหารสวิสแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่เข้าด้วยกันพร้อมการตกแต่งที่ขี้เล่นสนุกสนานและน่าสนใจ ในบรรยากาศที่เป็นกันเองเหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ รังสรรค์โดยเชฟเดวิด ฮาร์ทวิก และทีมอิกนีฟ ทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

เมนูซันเดย์ บรันช์ประกอบด้วยเมนูมากมาย อาทิ ขนมปังสไตล์สวิสหลากหลายรูปแบบ เมนูเรียกน้ำย่อย และเมนูไข่สุดคลาสสิกต่าง ๆ รวมถึงเมนูของหวานและขนมอบแสนอร่อย ซึ่งแขกสามารถเลือกจำนวนอาหารคาวหวานได้ตามใจชอบ สำหรับมื้อสายนี้ เชฟเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลมารังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เป็นต้น อีกทั้งแขกยังสามารถเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับมื้ออาหารด้วยไวน์ ค็อกเทลสูตรพิเศษ รวมถึงแพ็กเกจเครื่องดื่มแบบไม่จำกัดอีกด้วย

ซันเดย์ บรันช์สไตล์สวิส ระดับดาวมิชลินสตาร์ พร้อมให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ในราคา 1,900++ บาทต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ และค็อกเทล ไม่รวมไวน์ ราคา 1,500++ บาทต่อท่าน

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 207 7822 อีเมล igniv.bangkok@stregis.com เว็บไซต์ของทางร้าน www.ignivbangkok.com หรือลิงก์ http://sevn.ly/x2issfcb

ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Website : www.ignivbangkok.comwww.stregisbangkok.com 
Facebook : IGNIVBangkokTheStRegisBangkok
Line official account : @ignivbangkok, @stregisbangkok


Tag : ซันเดย์ บรันช์, ห้องอาหารอิกนีฟ แบงคอก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed