เผยความมหัศจรรย์ของไวน์อิตาเลียน กับงานอีเว้นท์ไวน์เทสติ้ง ที่ บาร์เทมโป้ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  330 Views

เผยความมหัศจรรย์ของไวน์อิตาเลียน กับงานอีเว้นท์ไวน์เทสติ้ง  ที่ บาร์เทมโป้ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนอันน่าหลงใหลของไวน์ชั้นดี และอาหารเลิศรส ที่ บาร์เทมโป้ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ พร้อมขอเชิญคุณเข้าร่วมงานอีเว้นท์ไวน์เทสติ้ง "Magic Night" ในวันที่ 01 มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:30 น. - 21:30 น. เพลิดเพลินไปกับความมหัศจรรย์ของไวน์อิตาเลียนชั้นเลิศ 04 ชนิดที่คัดสรรมาอย่างเชี่ยวชาญเพื่อปรนเปรอรสนิยมของคุณ เติมความมหัศจรรย์ให้ค่ำคืนมีชีวิตชีวาด้วยเพลงเพราะๆจากดีเจ ในราคา 1,499 บาทสุทธิ/ท่าน

สำรวจไวน์ที่น่าหลงใหลโดยมี "Le Madie" สปาร์คกลิ้งไวน์นี้มีสีเหลืองฟางอ่อน ให้ความสดใสที่มีชีวิตชีวา และกลิ่นอ่อนๆของแอปเปิ้ลเขียว และดอกอะคาเซีย ให้รสชาติเปรี้ยวนำติดฝาดเล็กน้อย ลิ้มลอง Arrigoni "Carmen" Chardonnay ไวน์ขาวที่มีโทนสีเหลืองฟางอ่อน และกลิ่นหอมเข้มข้นที่สัมผัสได้ถึงรสชาติของผลไม้ เติมเต็มประสาทสัมผัสของคุณด้วย Trappolini "Paterno" Lazio, IGT ไวน์แดงที่มีรสชาติจัดจ้าน ซับซ้อน และมีอาฟเตอร์เทสที่น่ารื่นรมย์ ปิดท้ายค่ำคืนด้วยไวน์ตัวที่สี่คือ O di Giotto, Liguria di Levante, IGP ไวน์แดงรสเข้มข้น ละมุน และให้อาฟเตอร์เทสที่คงอยู่นาน ในขณะเดียวกันก็ให้ความหวาน ซ่อนกลิ่นคาราเมล โกโก้ และวานิลลาเล็กน้อย

เพื่อยกระดับประสบการณ์การชิม เราขอนำเสนอเมนูบาร์บีคิวซิกเนเจอร์ สไตล์เมมฟิส ที่ผสมผสานกับไวน์ได้อย่างลงตัว จากห้องอาหารโรลลิงริบส์ บริว บาร์ บาร์บีคิว เช่น สลัดบาร์ ปีกไก่ทอดรสเผ็ดอันแสนชุ่มฉ่ำ คอหมูย่างหมักแม่โขงรสเด็ด ซี่โครงหมูบาร์บีคิวอันเป็นเอกลักษณ์ และมันฝรั่งชิ้นใหญ่ทอด อาหารเลิศรสเหล่านี้ช่วยเติมเต็มค่ำคืนแห่งไวน์ชั้นเลิศได้อย่างลงตัว รับรองว่าค่ำคืนนี้จะอร่อยและน่าจดจำสำหรับทุกท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 232 8888 หรืออีเมล service.lmbkk@lemeridien.com

เว็บไซต์ : www.lemeridienbangkoksurawong.com
เฟซบุ๊ก : Le Méridien Bangkok 
ไลน์ : @lemeridienbangkok


Tag : โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ, ไวน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed