พักผ่อนในบรรยากาศอันอบอุ่นแสนโรแมนติกวันวาเลนไทน์นี้ ที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567  114 Views

พักผ่อนในบรรยากาศอันอบอุ่นแสนโรแมนติกวันวาเลนไทน์นี้ ที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เชิญชวนคู่รักมาดื่มด่ำช่วงเวลาอันแสนสุขในวันวาเลนไทน์อันน่าจดจำใจกลางกรุงเทพ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแสนอร่อย ค็อกเทลสุดพิเศษ และแพ็คเกจห้องพักที่จะมอบความประทับใจให้คุณแบบไม่รู้ลืม

ทเวนตี้ แอน วัน เลาจน์สุดชิคในซอยสุขุมวิท 20 มาพร้อมบาร์เทนเดอร์มากความสามารถ รังสรรค์ค็อกเทลสุดพิเศษเฉพาะวาเลนไทน์นี้ถึง 4 รายการ ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเครื่องดื่มแสนหวาน อย่าง “Sparkling Gold” ที่มีส่วนผสมอย่างสปาร์คลิ้งไวน์ และน้ำเชื่อมกลิ่นกุหลาบ ตกแต่งด้วยทองคำเปลว หรือจะเป็น “Flaming Passion” ที่มาพร้อมวอดก้า เวอร์มุต น้ำแครนเบอร์รี่ และน้ำเชื่อมเกรนาดีน ตกแต่งด้วยเชอร์รี่ ต่อด้วย “Floral Fantasy ” ที่เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง จิน อัญชัน เหล้าส้ม ไข่ขาว น้ำมะนาว และน้ำผึ้ง ตกแต่งด้วยดอกไม้ออร์แกนิก ปิดท้ายเซ็ทพิเศษนี้ด้วย “Kiss From a Rose” ที่มากับส่วนผสมอันน่าหลงใหลของเหล้ารัม น้ำเชื่อมกุหลาบ น้ำลิ้นจี่ น้ำมะนาว โซดา และน้ำเชื่อมเกรนาดีน ตกแต่งด้วยกลีบกุหลาบ

คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่สร้างความประทับใจในค่ำคืนพิเศษ รีพ แฟคทอรี เป็นหนึ่งในสถานที่ที่พร้อมเติมเต็มความสุขพร้อมความอร่อยให้แก่คุณ ด้วยห้องอาหารสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ พร้อมเมนูที่ถูกรังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ และทีมครัวมากความสามารถ อย่างหลากหลายเมนูอะลาคาร์ทชั้นเลิศ ที่วัตถุดิบนั้นถูกคัดสรรอย่างสดใหม่มีคุณภาพจากท้องถิ่น รวมถึงเมนูนานาชาติที่เน้นวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลและสนับสนุนการเกษตรเชิงยั่งยืน อาทิ "สลัด" "อาหารจากหลัก" และ "ซุป" ไปจนถึงเมนูสุดคลาสสิกจากนานาชาติ อย่าง"อาหารอินเดีย" เมนูอาหารอิตาลีอย่าง “พาสต้า” หรือจะเป็น "อาหารไทยชื่อดัง"

ไม่เพียงแค่นั้น คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูจานใหญ่สำหรับแบ่งกันทานอีกหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสรร เมนูไฮไลท์อย่างไก่ออร์แกนิกย่าง (ครึ่งตัวหรือทั้งตัว) และขาหมูเยอรมัน ปิดท้ายด้วย “เมนูของหวานแสนอร่อย” ที่มีทั้งเมนูขนมไทยและเมนูของหวานจากนานาชาติที่น่าลิ้มลอง

และยังไม่หมดเท่านี้ เนื่องในเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ขอเชิญชวนทุกท่านมาพักผ่อนในบรรยากาศอันแสนหวานกับแพ็คเกจห้องพักที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ “Member Rate Stay for Breakfast” (เริ่มต้น 4,149 บาท++ /คืน) พิเศษสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย เท่านั้น รวมถึงการเข้าพักในห้องสวีทกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย และอีกหนึ่งแพ็คเกจสุดคุ้มอย่าง “Dining Package” (เริ่มต้น 4,749  บาท++ /คืน) ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายในห้องพักอย่างเพลิดเพลินใจ พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และเซ็ตอาหารมื้อค่ำ 3 คอร์สพร้อมเครื่องดื่ม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับค่ำคืนที่แสนโรแมนติกกับคนรักของคุณ

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกและรถไฟใต้ดินสถานีสุขุมวิท ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกหรือความสนุกสนานใจกลางเมือง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ อีเมล์ cy.bkkct.ays@courtyard.com หรือโทร +66 (0) 2127 5920

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับห้องอาหาร หรือสำรองที่นั่งได้ที่ cy.bkkct.fbreservation@courtyard.com หรือโทร +66 (0) 2127 5920 หรือสำรองออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/ResReTw

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20  คลิกที่นี่


Tag : วาเลนไทน์, โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed