เฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  378 Views

เฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

เนื่องในโอกาสเปิดให้บริการครบ 14 ปี ในวันที่ 31 มกราคม 2567 เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรม 5 ดาวในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซ็ปต์โรงแรมไทยร่วมสมัย ที่สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม ควบคู่กับความทันสมัยตกแต่งแบบไทยโมเดิร์น ซึ่งเปิดให้บริการลูกค้าได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศ ใจกลางกรุงเทพมหานคร อันเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและแหล่งช็อปปิ้งที่สำคัญ

เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัสมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมท้องถิ่นของกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มอิ่ม และความประทับใจในแบบเฉพาะของตัวเอง เราขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์เฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณดื่มด่ำไปกับโปรโมชันต่างๆมากมาย ตั้งแต่แพ็คเกจวันครบรอบไปจนถึงประสบการณ์รับประทานอาหารอันแสนอร่อยที่ห้องอาหารของเรา และบริการสปาทรีทเมนท์ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้ ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมกิจกรรมแนะนำอาหารและแหล่งท่องเที่ยวเป็นเอกลักษณ์ของคนท้องถิ่น โดยทีม Navigator ในวันที่ 31 มกราคม 2567  เริ่มต้นการเดินทางอันน่าหลงใหลด้วยโปรแกรม 'Nearby Things To Do' กิจกรรมน่าสนใจในบริเวณใกล้เคียงของเรา ดื่มด่ำไปกับใจกลางวัฒนธรรมของกรุงเทพฯ โดยเข้าร่วมกิจกรรมไหว้สักการะและขอพร ที่ศาลเอราวัณหรือศาลท้าวมหาพรหม เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงของความศักดิ์สิทธิ์อย่างมากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยทีม Renaissance Navigator

ร่วมกิจกรรมกันต่อด้วยเวิร์คช็อป Punch Bowl Ritual อันน่าตื่นตาตื่นใจที่ R bar ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ส่วนหนึ่งของโปรแกรม 'Evening at Renaissance' เพื่อยกระดับความสุขให้กับแขกที่เข้าพักทุกท่าน เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ท้องถิ่นที่พิเศษสุด ได้สร้างสรรค์กิจกรรมประจำทางบาร์โดยมิกซ์โซโลจิสต์  ครีเอทเครื่องดื่มแปลกใหม่ โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่นในประเทศ  เพื่อนำมาผสมผสานเป็นเมนูค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ให้คุณได้ลิ้มลอง

ลิ้มรสอาหารสตรีทฟู้ด แวะชิมอาหารท้องถิ่นหลากหลายเมนูแสนอร่อยที่มีตั้งแต่อาหารไทยพื้นเมืองไปจนถึงสุดยอดอาหารนานาชาติระดับรางวัลมิชลิน เดินเลือกร้านอาหารได้สะดวก ตลอดทั้งถนนบรรทัดทอง เดินทางสะดวกสบายจากโรงแรมฯ ด้วยบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสของเรา รวมถึงสนุกสนานไปกับตลาดกลางคืน เชิญชวนให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ พร้อมความสนุกสนาน และลิ้มรสอาหารแสนอร่อยให้คุณได้สร้างความทรงจำอันยาวนานในใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้

ร่วมฉลองเปิดให้บริการครบ 14 ปี โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารและสปา ด้วยข้อเสนอพิเศษมากมายให้ทุกท่านได้สัมผัสกับทุกความสุขกับทุกพ็คเกจได้

ในราคาเดียว เพียง 1,414 บาทเท่านั้น แพ็คเกจพิเศษนี้ สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2567 ใช้ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ทางช่องทางไลน์ https://bit.ly/14thAnniversaryPromotions

  • บุฟเฟต์มื้อกลางวัน ที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส ราคา 1,414 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน
  • บุฟเฟต์มื้อค่ำ ที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส ราคา 1,414 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่าน
  • เซ็ตอาหารกลางวันสไตล์อิตาเลียน 3 คอร์ส ที่ห้องอาหารลา ทาโวลา ราคา 1,414 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน
  • เป็ดปักกิ่ง ที่ห้องอาหารเฟยยา ราคา 1,414 บาทสุทธิ
  • นวดไทยหรือนวดอโรมา 60 นาที ที่ควอนสปา ราคา 1,414 บาทสุทธิ

โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพัก รวมอาหารเช้า บัตรกำนัลรับประทานอาหาร และเป็ดปักกิ่ง และ สปาทรีตเมนต์ ด้วยการเข้าร่วมแคมเปญเฟซบุ๊คของเรา ตลอดช่วงวันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2567 เราพร้อมที่จะสร้างความทรงจำสุดประทับใจและตั้งตารอที่จะร่วมเฉลิมฉลองสุดพิเศษนี้ไปกับท่าน ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งกับเรื่องราวของเรา

สามารถเข้าร่วมแคมเปญเฟซบุ๊คได้ที่นี่ https://bit.ly/14thAnniversaryActivity

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 125 5000
อีเมล : rhi.bkkbr.fb.reservation@renaissancehotels.com
LINE : @renaissancebkk
Facebook : @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ : www.renaissancebangkok.com


Tag : โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed