แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ต้อนรับปีมังกรสไตล์แกรนด์ จัดมื้อสุดพิเศษ ‘แกรนด์ พรอสเพอริตี้ บรันช์ ณ ห้องอาหาร เดอะ ไดนิ่ง รูม’

วันที่ 26 มกราคม 2567  313 Views

แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ต้อนรับปีมังกรสไตล์แกรนด์  จัดมื้อสุดพิเศษ ‘แกรนด์ พรอสเพอริตี้ บรันช์ ณ ห้องอาหาร เดอะ ไดนิ่ง รูม’

โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2567 พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านมาเริ่มต้นปีมังกรทองด้วยอาหารมงคลสุดตระการตาจากห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เดอะ ไดนิ่ง รูม ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเองฉบับแกรนด์ ที่ซึ่งเหมาะสำหรับการพาครอบครัว เพื่อน และคนที่คุณรักมาใช้เวลาร่วมกันและรับประทานอาหารที่ทั้งอร่อยและมีความหมายมงคล เพื่อรับทรัพย์ รับโชค และเสริมสิริมงคลตลอดปี

‘เดอะ แกรนด์ พรอสเพอริตี้ บรันช์ (Grand Prosperity Brunch)’ ณ เดอะ ไดนิ่ง รูม
ที่มอบประสบการณ์อันน่าจดจำแก่ครอบครัวหรือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของคุณด้วยบรันช์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมสเตชั่นตรุษจีนที่เต็มไปด้วยอาหารมงคลสุดตระการตาและความหมายดี เป็นที่นิยมรับประทานทุกปีโดยชาวไทยเชื้อสายจีนเพื่อเพิ่มสิริมงคลให้แก่ตน โดยเชฟและทีมพ่อครัวบรรจงรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากสูตรต้นตำรับที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน ตามประเพณีจีน เริ่มต้นการเฉลิมฉลองด้วยการรับประทานสลัดปลาดิบหยูเซิง ซึ่งถือเป็นสัญญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและเป็นจุดเริ่มต้นของการเฉลิมฉลองเทศกาลอีกด้วย โดยเมนูสุดคลาสสิกนี้ประกอบด้วยปลาดิบหั่นบางๆ เสริมด้วยแครอท หัวไชเท้า ส้มโอ และส่วนผสมกรุบกรอบอื่นๆ ดังนั้น สำหรับปีนี้ เราขอเป็นส่วนหนึ่งเฉลิมฉลองวันสำคัญนี้ พร้อมขอนำพาโชคลาภแก่คุณและร่วมยินดีกับความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี

นอกจากเมนูยอดฮิตอย่างสลัดปลาดิบหยูเซิงแล้ว พบกับหลากหลายเมนูมงคลที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ อาทิเช่น ซุปกระเพาะปลา ไก่แช่เหล้า ข้าวผัดกุ้งซอส X.O. เป็ดย่างสไตล์ฮ่องกง หมูหันฮ่องกงพร้อมหมั่นโถว และอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลตรุษจีนให้พิเศษและโดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าจะได้รับถุงส้มเป็นของขวัญเพื่อเสริมทรัพย์และโชคลาภ ความสุข ความร่ำรวย และความเจริญก้าวหน้า ตลอดทั้งปีนี้ พร้อมร่วมชมการแสดงเชิดมังกรอันตระการตาและน่าตื่นเต้นบริเวณล็อบบี้ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 12.30 น. ถึง 13.30 น. เพื่อนำพาโชคลาภ สุขภาพดี และความสุข

ให้บริการในวันที่ 10 และ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00 น. – 15.00 น.
ราคา 3,250++ บาท ต่อท่าน

อาหารประเภทข้าวและก๊วยเตี๋ยว ณ ยู แอนด์ หมี่
ข้าวและเส้นมีความสำคัญทางวัฒนธรรมอย่างมากในหลากประเทศในทวีปเอเชีย และสำหรับวัฒนธรรมจีนนั้น การเฉลิมฉลองวันตรุษจีนถือเป็นโอกาสอันดีในการพบปะสังสรรค์กับคนที่คุณรักมากที่สุด พร้อมพากันมารับประทานอาหารมงคลร่วมกันเพื่อนำพาโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง และความสามัคคี มาตลอดทั้งปี โดยข้าวถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ โชคลาภ และความมั่งคั่ง ส่วนเส้นสื่อถึงการมีอายุยืนยาว ดั้งนั้น สองอย่างนี้จึงเป็นวัตถุดิบหลักที่นำมาใช้ในเมนูต่างๆ ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองอันสนุกสนานนี้ และในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ยู แอนด์ หมี่ จะเสิร์ฟเมนูข้าวหลากเมนู ทั้งข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูกรอบ และอีกมากมาย

แต่หากท่านชื่นชอบอาหารประเภทเส้น เมนูที่ต้องลอง ได้แก่ บะหมี่ฮ่องกงเป็ดย่าง ก๊วยเตี๋ยวคั่วไก่ และผัดหมี่ฮกเกี้ยนทะเล นอกเหนือจากรสชาติความอร่อยของอาหารแล้ว เมนูเหล่านี้ยังแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์และความโชคดีอีกด้วย

ให้บริการทุกวัน ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2567
ราคาเริ่มต้นที่ 350++ บาท ต่อจาน

ขนมหวานสุดพิเศษในเทศกาลตรุษจีน ณ เอราวัณ เบเกอรี่
เอราวัณ เบเกอรี่ขอนำเสนอขนมหวานที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี เหมาะสำหรับการมอบในงานสังสรรค์ภายในครอบครัวหรือเป็นมอบเป็นของขวัญอันน่าจดจำให้กับคนที่มีความหมายกับคุณมากที่สุด คุกกี้สับปะรดสิงคโปร์ยอดนิยมตลอดกาล อุดมไปด้วยเนยที่บ่งบอกว่า “ความเจริญรุ่งเรืองกำลังมาถึง” เมื่อแบ่งปันกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว พร้อมทั้งตลอดช่วงเทศกาล ยังมีชาอูหลง ชายูซุ และชาเสาวรสอีกด้วย ซึ่งชาถือเป็นสัญลักษณ์ของความเคารพ ความขอบคุณ และการต้อนรับเป็นอย่างดี

คุกกี้สับปะรดสิงคโปร์ จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2567
ราคา 110++ บาท สำหรับ 2 ชิ้น (ราคาสำหรับการรับประทานที่ร้านเท่านั้น)

โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้มด้วยประสบการณ์สไตล์จีนที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผ่านหมายเลข 02-254-1234 และอีเมล bangkok.grand@hyatt.com หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com


Tag : เทศกาลตรุษจีน, โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed