ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความรักกับเมนูวันวาเลนไทน์ที่ อิกนีฟ แบงคอก คอร์สเมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากความโรแมนติกของวันวาเลนไทน์

วันที่ 24 มกราคม 2567  324 Views

ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความรักกับเมนูวันวาเลนไทน์ที่ อิกนีฟ แบงคอก คอร์สเมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากความโรแมนติกของวันวาเลนไทน์

อิกนีฟ แบงคอก (ร้านอาหารรางวัลมิชลิน 1 ดาว) เชิญชวนคู่รักมา ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติก และร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขไปด้วยกันกับเมนูวันวาเลนไทน์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจากทีมเชฟของอิกนีฟ เพื่อทำให้วันแห่งความรักเป็นคืนสำคัญที่น่าจดจำสำหรับคุณ พิเศษพร้อมรับเครื่องดื่มแชมเปญหรือม็อกเทล 1 แก้ว ในวันแห่งความรักเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น สำหรับทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น

เริ่มต้นฉลองค่ำคืนแสนหวานด้วยเมนูพิเศษทั้ง 21 จาน รังสรรค์ขึ้นมาจากวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาล และวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ โอริโอ-เครื่องแกงกะหรี่-คาเวียร์ และ หัวหมู-ฟัวกราส์-เชอร์รี อาหารทะเลต่าง ๆ อาทิ ปลาฮามาจิ ปลาทูน่า กุ้งแลงกูสทีน ปลาเทราต์ ปลาซีบรีม นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัตว์คุณภาพจากแหล่งเลี้ยงดูด้วยจริยธรรมอย่างถูกวิธี อาทิ เบคอนสไตล์อิตาเลียน (Pancetta) เนื้อแกะ และแก้มหมู รวมถึงพืชผักสดใหม่ที่เก็บเกี่ยวในช่วงที่ดีที่สุด อาทิ ถั่วลันเตา เห็ดมอเรล พริก ขิง เมลอน และสมุนไพรนานาชนิด เป็นต้น

เพิ่มความหวานในโอกาสพิเศษนี้ด้วยเมนูขนมแสนอร่อย อาทิ หญ้าฝรั่น-มะม่วง-ใบเตย และ ชาดอกกาแฟ-วานิลลา-ช็อกโกแลต-ซีตรัส นอกจากเมนูเลิศรสทั้ง 21 จาน ท่านยังสามารถเลือกสั่งเมนูพิเศษเพิ่มได้ อาทิ โดนัทคาเวียร์ และ ปลาเทราต์-ยี่หร่าฝรั่ง-ผักชีลาว-สาหร่ายคอมบุ เป็นต้น ก่อนกลับยังสามารถเลือกขนมหวานโฮมเมดจากแคนดี้สโตร์ อาทิ มาการอง เยลลี่ผลไม้ ช็อกโกแลต และอื่น ๆ อีกมากมาย กลับบ้านไปทานคู่กับชา หรือกาแฟได้อีกด้วย

อิกนีฟ แบงคอก ห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่งแบบแชร์ริ่ง สไตล์โมเดิร์นสวิส ที่มีรากฐานมาจากยุโรป พร้อมเชฟเดวิด ฮาร์ดวิก เชฟอาเน่ รีน และเรจินา เดอซูซา ผู้จัดการห้องอาหาร สามหัวเรือใหญ่ของอิกนีฟ แบงคอก ผู้ที่คอยย้ำเตือนทีมให้ทุกคนใส่ความตั้งใจ และยึดมั่นในปรัชญาอาหารที่เป็นจิตวิญญาณที่แท้จริงของอิกนีฟ

เมื่อมาถึงห้องอาหารอิกนีฟ ประสบการณ์จะเริ่มต้นที่บริเวณเคาน์เตอร์ต้อนรับในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เหมาะกับการเริ่มบทสนทนาและเริ่มต้นคอร์สด้วยอาหารทานเล่น หลังจากนั้นจะย้ายไปที่โต๊ะทานอาหารเพื่อลิ้มรสอาหารมื้อหลัก และของหวานโฮมเมดตามลำดับ โดยเชฟและทีมจะสลับกันมาร่วมพูดคุย  พร้อมอธิบายอาหารแต่ละจานตลอดทั้งมื้อ

ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความรักกับเมนูวันวาเลนไทน์ที่ อิกนีฟ แบงคอก คอร์สเมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากความโรแมนติกของวันวาเลนไทน์

เฉลิมฉลองวันแห่งความรักไปด้วยกันกับเมนูวันวาเลนไทน์ที่อิกนีฟ แบงคอกในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เปิดให้บริการ 2 มื้อ มื้อละ 3 รอบ โดยมื้อกลางวันเริ่มตั้งแต่เวลา 11:30 น. 12:00 น. และ 12:30 น. มื้อเย็นเริ่มตั้งแต่เวลา 17:30 น. 19:00 น. และรอบสุดท้าย 20:30 น. ในราคา 24,000++ บาทต่อ 2 ท่าน

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 207 7822 อีเมล igniv.bangkok@stregis.com เว็บไซต์ของทางร้าน www.ignivbangkok.com หรือลิงก์จอง https://sevn.ly/xiY8Y4D4

ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Website : www.ignivbangkok.comwww.stregisbangkok.com 
Facebook : IGNIVBangkokTheStRegisBangkok
Line official account : @ignivbangkok, @stregisbangkok


Tag : วาเลนไทน์, ห้องอาหารอิกนีฟ แบงคอก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed