ฉลองครบรอบ 14 Lady in Red ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

วันที่ 19 มกราคม 2567  364 Views

ฉลองครบรอบ 14 Lady in Red ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมด้วยโรงแรมในเครือเคมปินสกี้ทั่วโลก ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี เลดี้ อิน เรด (14 Years Lady in Red) สุภาพสตรีในชุดสีแดงผู้งามสง่า ผู้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของโรงแรมเคมปินสกี้

นอกจากสีชุดอันโดดเด่นที่สวมใส่ ความอบอุ่น รวมถึงความใส่ใจในการให้บริการแล้วนั้น  “เลดี้ อิน เรด” Lady in Red® ถือเป็นตัวแทนของโรงแรมเคมปินสกี้ที่จะส่งมอบความเป็นเลิศด้านการบริการให้กับแขกผู้มาเยือนทุกท่าน ด้วยการบริการที่เหมือนความคาดหมาย “เลดี้ อิน เรด” จะได้รับการชื่นชมถึง ความดูแลเอาใจใส่และเข้าถึงความต้องการของแขก เก็บเกี่ยวในทุกรายละเอียดที่แขกต้องการ เพื่อยกระดับทุกประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมเคมปินสกี้

และเพื่อเป็นเกียรติแก่ “เลดี้ อิน เรด” ระหว่างวันที่ 22 ถึง 28 มกราคม 2567 โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมทั้งโรงแรมเคมปินสกี้ทั่วโลก จะได้จัดงานฉลองให้กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ทุ่มเทให้กับงานบริการเพื่อสร้างความทรงจำอันอันแสนประทับใจให้กับแขกทั่วโลกตลอด 14 ปีที่ผ่านมา

“เลดี้ อิน เรด สามารถที่จะดูแลและจัดการความต้องการของแขกได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น แขกที่เดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ หรือ เดินทางมาพักผ่อน แขกที่เเดินทางมาทำงาน หรือ เดินทางเพื่อการพักผ่อนกับครอบครัว” มร.คริสเตียน  ครูเก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าว “ไหวพริบและความฉลาดของสุภาพสตรีชุดแดงเหล่านี้จะสามารถสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจในสไตล์ของเคมปินสกี้ให้กับแขกทุกคนได้อย่างงดงาม”


Tag : โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed