โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พาร์ทเนอร์กับ ‘คิรินาทู’ นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย ‘คิรินาทู อาฟเตอร์นูนที’

วันที่ 18 มกราคม 2567  223 Views

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พาร์ทเนอร์กับ ‘คิรินาทู’  นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย ‘คิรินาทู อาฟเตอร์นูนที’

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จับมือพาร์ทเนอร์กับ ‘คิรินาทู’ แบรนด์น้ำหอมไทยสัญชาติฝรั่งเศส จะมาสร้างประสบการณ์การรับประทานอาฟเตอร์นูนทีแบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใครกับชุด ‘คิรินาทู อาฟเตอร์นูนที’ ออกแบบโดยเชฟแฟรงส์ อิสเทลและคิรินาทู ที่จะพาทุกท่านเพลิดเพลินไปกับความสวยงามผ่านสัมผัสทั้งห้า ได้แก่ รูปลักษณ์ ผิวและรสสัมผัส เสียง  และกลิ่นหอมหวานของน้ำหอม (Eau de toilette) จากแบรนด์คิรินาทู ที่ออกแบบให้กับโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ แห่งเดียวเท่านั้น

ดื่มด่ำกับไปกับความเอร็ดอร่อยหอมหวานของชุดอาฟเตอร์นูนทีสไตล์ฝรั่งเศส เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของเชฟแฟรงส์ ที่ต้องการนำเสนอการรับประทานพร้อมเพรียงกับการใช้ประสาทสัมผัสทั้งห้าไปกับอาฟเตอร์นูนทีชุดนี้ได้อย่างลงตัว พร้อมกับชื่นชมน้ำหอมกลิ่น ‘โลตัส เบลอ’ (Lotus Bleu) หรือดอกบัวสีน้ำเงิน ซึ่งถือว่าเป็นดอกบัวที่หาได้ยาก และมีความหมายที่สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่หรือการรู้แจ้ง และเข้าใจตนเองในวัฒนธรรมของชาวตะวันตก ซึ่งคิรินาทูได้ทำการออกแบบกลิ่นน้ำหอมนี้อย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน

ประสบการณ์การรับประทานชุดน้ำชายามบ่าย ‘คิรินาทู อาฟเตอร์นูนที’ เริ่มต้นด้วยการมาถึงที่ 1897 เลาจน์ ที่ประสาทสัมผัสของแขกทุกท่านได้พบกับล็อบบี้ที่สวยงามของโรงแรมฯ พร้อมกับการได้ยินเสียงพิณจากมาดามหวัง ที่จะบรรเลงขับกล่อมให้การมาเยือนของทุกท่านอบอวลไปด้วยความพิเศษในทุกวันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ จากนั้นเริ่มต้นด้วยเลือกชาจากตัวเลือกชากว่าสิบรายการจากแบรนด์รอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) โดยคุณกิ่ง นิภาพร หาญวิชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการชงชาของโรงแรมฯ

เชฟแฟรงส์ต้องการให้ประสาทสัมผัสของท่านตื่นเต้นไปกับการสัมผัสรสชาติและผิวสัมผัสผ่านการรับประทานเมนูอาหารคาวและหวาน นำเสนอผ่านวัตถุดิบหลักหลากชนิดที่ล้วนแล้วแต่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ‘หญ้าฝรั่น’ (ทาร์ตกุ้งเผาซอสหญ้าฝรั่นกระเทียม) ‘ขิง’ (บริยอชทูน่าเจลรสถั่วเหลืองเลมอนและขิงทอด) ‘ลูกแพร์’ (เอแคลร์หัวหอมครีมชีส ท็อปด้วยลูกแพร์โรสแมรี) ‘คาราเมล’ (ครัวซองก์แซลมอนรมควันน้าปลาคาราเมล) และ ‘รัม’ (เป็ดหมักเหล้ารัม ราดด้วยเจลเชอร์รี่พริกไทยดำ) จากนั้นรับประทานสโคนสามรสชาติ ได้แก่ วนิลลา มะกรูด และหญ้าฝรั่น เสิร์ฟพร้อมกับแยมสตรอว์เบอร์รี่สไตล์โฮมเมด ให้รสชาติหวานสดชื่น หรือเลือกรับประทานคู่กับเคิร์ดรสเลมอน และคล็อตเต็ดครีมสูตรอังกฤษยอดนิยม

นำเสนอขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสจำนวนห้าชนิดผ่านรูปลักษณ์ที่ทันสมัย แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบอย่างปราณีตตามแบบฉบับการทำขนมแบบฝรั่งเศส ซึ่งแน่นอนว่าเชฟแฟรงส์ยังคงให้ความสำคัญกับวัตถุดิบหลักห้าชนิดที่มีกลิ่นหอมเช่นเคย ได้แก่ ‘เชอร์รี่’ (มินิเค้กเชอร์รี่แบบฝรั่งเศส) ‘แอปเปิ้ล’ (ทาร์ตคุ้กกี้แอปเปิ้ลครีม) ‘แอพริคอต’ (โอเปร่าเค้กรสแอพริคอตและเลมอน) ‘มะเดื่อฝรั่งเศส’ (เครปสไตล์ฝรั่งเศสไส้แยมมะเดื่อ) และ ‘เบอร์รี่ป่า’ (เค้กช็อกโกแลตเบอร์รี่ป่ากับวนิลลาครีมรมควัน) ปิดท้ายด้วยแครมบรูว์เลรสเชอร์รี่ นำเสนอคำว่า ‘Cerise’ ที่มีความหมายว่าแบ่งปันในภาษาฝรั่งเศส หรือ ‘Sharing’ ในภาษาอังกฤษ ที่เชฟแฟรงส์ต้องการที่จะสื่อความหมายว่าการแบ่งปันความสุขย่อมเป็นความสุขอีกแบบหนึ่งเช่นกัน

ชุดน้ำชายามบ่าย ‘คิรินาทู อาฟเตอร์นูนที’ ให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 13.00 ถึง 17.00 น. ณ 1897 เลาจน์ บริเวณชั้นล็อบบี้ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในราคา 1,590++ บาทต่อเซ็ต รวมเครื่องดื่มชารอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) หรือเลือกรับกาแฟสำหรับหนึ่งท่าน นอกจากนี้ แขกทุกท่านที่มารับประทานชุดน้ำชาจะได้รับของที่ระลึกเป็นขวดน้ำหอมกลิ่น ‘โลตัส เบลอ’ แบบพกพาขนาด 30 มิลลิลิตร จากแบรนด์คิรินาทู (หนึ่งขวดต่อหนึ่งเซ็ต) ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 1897 เลาจน์ โทร. 02 162 9000 หรือ อีเมล dining.siambangkok@kempinski.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ kempinski.com/en/siam-hotel/restaurants-bars/1897-lounge/scented-serenity-teatime-text-page หรือติดต่อ LINE @Siamkempinskihotel


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed