การพบกันครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินแจ๊สชื่อดังระดับโลกคืนเดียวเท่านั้นที่บาร์สุ ”J-Jazz All Star Special Collaboration Concert”

วันที่ 17 มกราคม 2567  436 Views

การพบกันครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินแจ๊สชื่อดังระดับโลกคืนเดียวเท่านั้นที่บาร์สุ ”J-Jazz All Star Special Collaboration Concert”

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชัน โฮเท็ล ขอเชิญท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงดนตรีแจ๊สสุดพิเศษกับ 5 ศิลปินแจ๊สชาวญี่ปุ่นมากความสามารถแห่งเอเชีย ที่จะมาสร้างประสบการณ์ดนตรีแจ๊สอันทรงพลังวันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้ที่บาร์สุ บาร์ใจกลางสุขุมวิท

J-Jazz All Star Special Collaboration Concert จะจัดแสดงในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 20:30 - 22:30 น. เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น ยกทัพเหล่าศิลปินแจ๊สชั้นนำระดับโลกมากมาย พบกับ Ami Nakazono มือแซกโซโฟน Hiroyuki Noritake มือกลอง Jun Abe มือคีย์บอร์ด Shingo Tanaka มือกีตาร์เบส และTakashi Matsuzaki มือกีตาร์ นับเป็นมาเยือนกรุงเทพและการรวมตัวกันครั้งแรกของเหล่าศิลปินแจ๊สชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จระดับในระดับโลก เตรียมหลงใหลในพลังแห่งท่วงทำนองดนตรีแจ๊สอย่างเต็มอิ่มถึง 2 ชั่วโมง

Ami Nakazono นักแซกโซโฟนชื่อดัง จบการศึกษาจาก Berklee College of Music วิทยาลัยดนตรีระดับโลกในสหรัฐอเมริกา เจ้าของอัลบั้มเพลงแจ๊สยอดนิยมที่ได้รับคำชมล้นหลามจากผลงานเพลง "Make It Happen!" และ "The Real"  Amiยังเป็นที่รู้จักจากผลงานที่ผสมผสานดนตรีแบบคลาสสิกและร่วมสมัยซึ่งเป็นจุดเด่นของเธอ ในขณะที่ Jun Abe ศิลปินมากความสามารถผู้ที่เป็นทั้งนักคีย์บอร์ด นักแต่งเพลงและนักเรียบเรียงเพลง เขาประสบความสําเร็จอย่างมากในยุโรป เอเชียและสหรัฐอเมริกา เขาได้ร่วมงานกับวงอื่นๆ เช่น T-Square, Dimension และ Casiopea พร้อมทั้งแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์และงานอีเวนต์ขนาดใหญ่อีกมากมาย

Takashi Matsuzaki นักกีตาร์ในตำนาน เขาได้รับความนิยมและฉายแววโดดเด่นในวงการดนตรีแจ๊สตั้งแต่ยุค 80 ล่าสุดในปี 2565 เขาได้ปล่อยผลงานอัลบั้มที่ 33 ร่วมกับวง Dimension ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับนักกีตาร์เบสมือทอง Shingo Tanaka ผู้จบการศึกษาจาก LA Music Academy ในปัจจุบันเขาอยู่ระหว่างเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกกับวงดนตรีแจ๊สชื่อดังอย่าง T-Square และคนสุดท้าย Hiroyuki Noritake มือกลองฝีมือขั้นเทพ เขาคือมือมืออาชีพระดับโลก การันตีด้วยรางวัล Japan Gold Disc Awards มากถึง 10 รางวัล นับเป็นงานประกาศรางวัลด้านดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ปัจจุบันเขาเป็นอาจารย์ที่ Showa University of Music

บาร์สุขอเชิญท่านมาร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของท่วงทำนองแจ๊ส ร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับดีลสุดคุ้ม บัตร Single Pass ราคา 1,200 บาทสุทธิ ราคานี้รวมบัตรชมคอนเสิร์ตและเครื่องดื่มพรีเมียมหนึ่งแก้วต่อท่าน หรือ บัตร Couple Pass ราคา 2,300 บาทสุทธิ ราคานี้รวมบัตรชมคอนเสิร์ตสำหรับสองท่านและเครื่องดื่มพรีเมียมหนึ่งแก้วต่อท่าน

เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากแยกอโศกท่านจะได้ดื่มด่ำไปแสงสีแห่งมหานครกรุงเทพในยามค่ำคืนที่บาร์สุ บาร์ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทเดินทางสะดวก เหมาะเป็นที่นัดพบ ฉลองโอกาสพิเศษ และนั่งฟังดนตรี ห้ามพลาดกับ J-Jazz All Star Special Collaboration Concert ที่จะจัดขึ้นเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น

ร่วมฉลองต้นปี 2567 อย่างมีสไตล์ไปเราที่บาร์สุ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทาง http://sheratongrandesukhumvit.info/jallstarconcert


Tag : การแสดงดนตรี, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed