ต้อนรับปีมังกรทองด้วย “เป๋าฮื้อมงคล” ส่งตรงจาก 3 ภูมิภาคทั่วโลกเพื่อรังสรรค์เป็นเมนูพิเศษเลอค่า ที่ห้องอาหารจีน เดอะ ซิลค์ โร้ด

วันที่ 10 มกราคม 2567  403 Views

ต้อนรับปีมังกรทองด้วย “เป๋าฮื้อมงคล” ส่งตรงจาก 3 ภูมิภาคทั่วโลกเพื่อรังสรรค์เป็นเมนูพิเศษเลอค่า ที่ห้องอาหารจีน เดอะ ซิลค์ โร้ด โรงแรม ดิ แอทธินิ โฮเทล

ห้องอาหารจีน เดอะ ซิลค์ โร้ด ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยเมนู “เป๋าฮื้อมงคล” เป๋าฮื้อเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจาก 3 ภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ แอฟริกา ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย เพื่อรังสรรค์เป็นเมนูพิเศษในสไตล์จีนกวางตุ้ง นิยมรับประทานกันในเทศกาลตรุษจีน เพราะมีความเชื่อว่าเป๋าฮื้อหมายถึงความมั่งคั่งร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ ทำสิ่งใดก็ราบรื่น วัตถุดิบล้ำค่าจากท้องทะเลชนิดนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีน ไขมันต่ำ ไม่มีคอเลสเตอรอล มีกรดโอเมก้า 3 สูง และยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมาย อาทิ ลดการอักเสบ ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย และต้านมะเร็งได้อีกด้วย

ทีมเชฟที่ห้องอาหารจีน ซิลค์ โร้ด นำโดยหัวหน้าเชฟเชง กัม ซิง หรือ “เชฟกั๊ม” ได้เตรียมเมนูที่น่าสนใจให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติของเป๋าฮื้ออย่างเต็มอิ่ม อาทิ เป๋าฮื้อแอฟริกัน 10 ตัวตุ๋นในซอสข้าวฟ่าง เป๋าฮื้อญี่ปุ่น 6 ตัวตุ๋นซอสน้ำแดงพร้อมขาห่าน เป๋าฮื้อออสเตรเลียผัดเต้าหู้สไตล์เสฉวน เป๋าฮื้อญี่ปุ่นสไลซ์ 10 ตัวยำน้ำมันงากับแมงกะพรุน และเป๋าฮื้อญี่ปุ่นนึ่ง 20 ตัวเสิร์ฟพร้อมเห็ดชิตาเกะผัดซอสถั่วเหลืองกระเทียม

โปรโมชั่นเป๋าฮื้อมงคล ราคาเริ่มต้นที่ 1,300++ บาทต่อจาน ให้บริการทุกวันตลอดเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. สำหรับมื้อค่ำ และยังมีบริการสั่งกลับบ้านอีกด้วย

สามารถใช้สิทธิสมาชิกคลับ แมริออท เพื่อรับส่วนลด 20% และสิทธิสมาชิกแมริออท บอนวอย เพื่อรับส่วนลด 10%

ห้องอาหารจีน เดอะ ซิลค์ โร้ด ได้รับรางวัล Travelers' Choice Best of the Best จาก TripAdvisor และได้รับเลือกให้เป็นร้านอาหารจีนที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก World Luxury Hotel Awards เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 650 8800 หรืออีเมล fb.theathenee@luxurycollection.com และเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ได้ www.thesilkroadbangkok.com 


Tag : ดิ แอทธินี โฮเทล, หอยเป๋าฮื้อ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed