ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ “แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช”

วันที่ 23 ธันวาคม 2566  462 Views

ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่ “แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช”

แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช (Andaz Pattaya Jomtien Beach) รีสอร์ทหรูและอาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ที่ผสานการต้อนรับร่วมสมัยเข้ากับมรดกไทยคลาสสิกได้อย่างลงตัว ชวนนักเดินทางมาเติมความสุขส่งท้ายปี สัมผัสการต้อนรับแบบไทยแท้และอาหารอร่อยระดับโลกในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ กับเฟสทีฟซีรีย์ของรีสอร์ท ที่จะให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กับคนที่รักในรูปแบบแสนอบอุ่น

เริ่มต้นเทศกาลที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งปีกับ “เทศกาลคริสต์มาส” ของ แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ที่จะพาดำดิ่งลงไปในดินแดนมหัศจรรย์สีขาวและสีทอง ภายใต้บรรยากาศระยิบระยับแวววาว รวมถึงตัวเลือกรับประทานอาหารมากมาย ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบพรีเมียม สดใหม่ และอร่อยล้ำ เริ่มต้นในวันที่ 24 ธันวาคม (เวลา 18.00 - 21.30 น. ราคา 3,400++ บาทต่อท่าน) ณ La Cucina ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์เรียบง่ายแต่หรูหรา และ Wok Wok ร้านอาหารไทยมีสไตล์ กับ บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำในวันคริสต์มาสอีฟ” (Christmas Eve Buffet Dinner) ไลน์อาหารหลากหลายประเภท ตั้งแต่อาหารทะเลท้องถิ่น ซูชิและซาซิมิสดใหม่ หอยนางรมหวานฉ่ำ ไปจนถึงไก่งวงย่างและแฮมอบน้ำผึ้ง และพลาดไม่ได้กับบาร์บีคิวร้อน ๆ ที่เชฟจะปิ้งย่างอาหารทะเลและเนื้อพรีเมียมตามสั่ง พร้อมของหวานเลิศรสและดนตรีสดเคล้าคลอ สำหรับ Village Butcher (วิลเลจ บุทเชอร์) ร้านสเต็กสุดหรูของรีสอร์ท ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองสเต็กเนื้อวากิวญี่ปุ่นและเนื้อออสเตรเลียที่น่าลิ้มลอง รวมถึงอาหารทะเลที่เสิร์ฟมาแบบ ‘เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ’ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบฉบับเมนูย่างถ่าน

พิเศษยิ่งขึ้นกับการฉลองที่ Fish Club ร้านอาหารทะเลริมชายหาดที่เชฟจะรังสรรค์ ชุดอาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟ” (Christmas Eve Set Dinner) ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.00 น. ราคา 3,900++ บาท ลิ้มรสเมนูชุด 5 คอร์สสุดพิเศษที่ปรุงจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดในโลก เช่น ปูอลาสก้า ฟัวกราส์ฝรั่งเศส กุ้งล็อบสเตอร์บอสตัน และปลาญี่ปุ่นย่าง เนื้อวากิว จับคู่กับตัวเลือกไวน์และเบียร์แบบไม่อั้น ดื่มด่ำบรรยากาศอันงดงามของอ่าวไทย เคล้าเสียงเพลงจากดีเจเป็นฉากหลัง ให้เป็นค่ำคืนในความทรงจำแห่งปีของคุณและคนที่คุณรัก

จากนั้นในวันคริสต์มาสที่ Village Butcher (วิลเลจ บุทเชอร์) จะเปิดให้บริการ “Off the Grill” แบบฉบับพิเศษช่วงคริสต์มาส (12.00-15.00 น. ราคา 2,900++ บาท) กับ Social Brunch ยอดนิยมของ แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ที่นำเสนอเมนูปรุงตามสั่งทั้งอาหารทะเลสดใหม่และเนื้อเกรดพรีเมียม รวมถึงอาหารเรียกน้ำย่อย อาทิ แอนติปาสตี สลัด รวมถึงไก่งวงย่างและแฮมอบน้ำผึ้งพร้อมเครื่องเคียงมากมาย กุ้งล็อบสเตอร์บอสตัน และฟัวกราส์แบบฝรั่งเศส พร้อมด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอาหาร 3 แห่งนี้แบบไม่จำกัด ปิดท้ายด้วยของหวาน และสปาร์คกลิ้งไวน์ไม่จำกัด (ตัวเลือกเพิ่มเติม) เพิ่มรสชาติให้กับช่วงบ่ายอันแสนสุขนี้อย่างลงตัว!

เมื่อนาฬิกาบอกเวลาวันใหม่ของปี 2567 ทุกท่านจะได้เข้าสู่ปีใหม่อย่างมีสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข พร้อมดื่มด่ำกับความอร่อย ณ Village Square กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำวันส่งท้ายปีเก่า (New Year’s Eve International Buffet Dinner) เวลา 19.00-22.30 น. ราคา 6,500++ บาท มีให้เลือกตั้งแต่เนื้อโคลด์คัทนำเข้า แซลมอนรมควัน และรีซอตโต้หญ้าฝรั่นจาก La Cucina ไปจนถึงอาหารทะเลรสเลิศ แฮมอบน้ำผึ้ง และบาร์บีคิวจาก Village Butcher พร้อมรายการสลัด ซุป ขนมหวาน และอื่น ๆ อีกมากมายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ในบรรยากาศที่คึกคักด้วยวงดนตรีสดและการแสดงอันตระการตา และค่ำคืนนี้จะเป็นค่ำคืนที่ทุกคนจะไม่มีวันลืมเลือน ส่วน “Fish Club” ขอเชิญชวนคู่รักเฉลิมฉลองต้อนรับปี 2567 ด้วยดินเนอร์ไฟน์ไดน์นิ่ง 5 คอร์ส (19.00-22.30 น. ราคา 7,000++ บาท) เมนูอาหารสุดหรู อาทิ หอยนางรมสด ปูอลาสก้ากับคาเวียร์ ปลาสแกมปี้ย่าง และฟัวกราส์ ตบด้วยของหวานสไตล์ทรอปิคอล ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ New Year’s Eve Countdown Party (23.00 -01.00 น.) สระว่ายน้ำเลียบชายหาด สนุกกับวงดนตรีสดบนเวทีเหนือสระว่ายน้ำ เพลงจากดีเจ การแสดงไฟบนชายหาด และการแสดงดอกไม้ไฟตระการตาในเวลาเที่ยงคืน

สร้างโมเมนต์ให้พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับครอบครัวและเพื่อนซี้ ในวันเริ่มต้นปีใหม่ 2567 ที่ Village Butcher กับมื้อสายวันปีใหม่ New Year’s Day Brunch (12.00-15.00 น. ราคา 2,900++ บาท) ลิ้มลองอาหารนานาชาติรสเลิศ ตั้งแต่แซลมอนกราวาดแลกซ์ ส้มตำ และซุปล็อบสเตอร์ ไปจนถึงเนื้อแกะนิวซีแลนด์ ไส้กรอกอิตาเลียน กุ้งลายเสือย่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุดยาว สามารถเลือกช้อปปิ้งของขวัญและของอร่อยมากมายได้ที่ “Festive Shop” ของรีสอร์ท ตั้งแต่คุกกี้ขนมปังขิง เค้กท่อนไม้คริสต์มาส (yule log) ปาเน็ตโทน (panettone) และอื่น ๆ อีกมากมาย อาหารโฮมเมดเหล่านี้เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบเพื่อมอบให้คนที่รัก

แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ยังได้จัดแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษสำหรับคริสต์มาสและปีใหม่ “Christmas Tropical Retreat” สำหรับการเข้าพักสองคืนในวันที่ 23 - 24 ธันวาคม 2566 พร้อมอาหารเช้าทุกวัน และ “บุพเฟ่ต์อาหารค่ำในวันคริสต์มาสอีฟ” ที่ La Cucina และ Wok Wok สำหรับนักเดินทางส่งท้ายปี แพ็คเกจ “New Year Enchantment by the Beach” รวมการเข้าพัก 2 คืนในวันที่ 30-31 ธันวาคม 2566 รวมอาหารค่ำวันส่งท้ายปีเก่า 5 คอร์สที่ Fish Club และอาหารเช้าทุกวัน

สำรองห้องพักหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเพลิดเพลินไปกับเทศกาลแห่งเทศกาลที่ แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ได้ที่ andazpattaya.com หรือโทร 038 221 234


Tag : เทศกาลคริสต์มาส, เทศกาลปีใหม่, แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed