เริ่มต้นปีใหม่พร้อมร่างกายที่สมบูรณ์และแข็งแรงกับ ‘Healthy January’ ที่ The Standard, Hua Hin

วันที่ 23 ธันวาคม 2566  314 Views

เริ่มต้นปีใหม่พร้อมร่างกายที่สมบูรณ์และแข็งแรงกับ ‘Healthy January’ ที่ The Standard, Hua Hin

ปีใหม่ปีนี้ สุขภาพต้องดียิ่งกว่าเดิมที่ The Standard, Hua Hin ตลอดเดือนมกราคมกับกิจกรรม “Healthy January” เป็นการกู้คืนความสดใสและเตรียมร่างกายให้แข็งแรงตลอดทั้งปีหลังจากสิ้นสุดการช่วงเดือนเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พบกับ Get SOM Breakfast ที่ร้านอาหารสไตล์ไทยอิซากายะริมทะเล Praça เป็นการผสมผสานร่วมมือกันในการรังสรรค์เมนูอาหารเช้าที่จับคู่วัตถุดิบในการปรุงอาหารมาอย่างลงตัวของเมนูอาหารเช้าจากเชฟส้ม เจ้าของร้านอาหารชื่อดังย่านเขาเต่าสไตล์เชฟส์เทเบิล Som’s Table และเชฟเฟิร์นเชฟประจำจาก Praça ประกอบไปด้วยเมนูอาหารอะลาคาร์ทแสนอร่อยไปจนถึงบุฟเฟ่ต์สไตล์เอเชียพร้อมกับซุปที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย ตัวเลือกมากมายที่อุดมไปด้วยโปรตีนและปิดท้ายด้วยของหวานที่ดีต่อสุขภาพ สำหรับกิจกรรมป๊อปอัพในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ “ซีรี่ย์อาหารเช้าริมทะเลวันเสาร์” ห้ามพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในบรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลายริมทะเล

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม นักท่องเที่ยว ลูกค้า หรือแขกที่เข้าพักสามารถเข้าร่วมกับกิจกรรมที่พร้อมจะให้ทุกคนได้ปลดปล่อยพลังและในขณะเดียวกันก็ได้ออกกำลังกายไปกับ GET HIIT Cardio Pary ซึ่งมาในธีมยุค 80 จะจัดขึ้น ณ ลานสนามหญ้าใกล้กับบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม นำโดยโค้ชผู้มากความสามารถ Romain Chevalier อีกทั้งยังเป็นหัวหน้าของหน่วยงาน Runista ชื่อดังเกี่ยวกับการออกกำลังกาย สร้างความแข็งแรงในหัวหิน โดยหลังจากออกกำลังกายสไตล์คาร์ดิโอแบบเข้มข้นและหนักแน่นให้ร่างกายได้หลั่งสารอะดรีนาลีนกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและการทำงานของหัวใจ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.30น. จนถึงเวลา 19.30น. เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Runista และ Plantomonster จัดเตรียมบุฟเฟ่ต์ผลไม้พร้อมกับโปรตีนเชคจากพืชที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเต็มที่ในราคาเพียง 950 บาทต่อท่าน

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม หลังจากความสำเร็จของป๊อปอัพซีรี่ย์อาหารเช้าวันเสาร์ The Standard, Hua Hin เตรียมเปิดตัวอาหารเช้าในวันอาทิตย์ที่ Praça ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 7.30น. ไปจนถึง 11.00น. ในสไตล์กึ่งบุฟเฟ่ต์ที่คัดสรรแต่ละเมนูมาอย่างพิถีพิถันมีทั้งอาหารไทย ขนมหวาน ไปจนถึงเครื่องดื่มหอมกรุ่นในยามเช้า

ตลอดเดือนมกราคม ร้านอาหารทุกร้านในโรงแรมขอนำเสนอตัวเลือกสำหรับคนรักสุขภาพแบบใหม่กับเครื่องดื่มปลอดแอลกอฮอล์ทุกชนิด ซึ่งรวมไปถึงไวน์ท้องถิ่นที่ผลิตจากจังหวัดลำพูน เบียร์น้ำผึ้งเพิ่มความสดชื่นจากการหมักแบบคอมบูชาของ NONZ และค็อกเทลที่ปราศจากแอลกอฮอล์เป็นอักลักษณ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการคิดค้นเครื่องดื่มสูตรพิเศษของโรงแรมและ Skål Sober Bar & Concept Store พบกับเหล่าเครื่องดื่มชนิดพิเศษได้ที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยน Lido กับเมนู "Inner Child Healing" หรือ “Smoky Sour” ที่ Praça ห้องอาหารสไตล์ไทยอิซากายะเสิร์ฟซึ่งมีส่วนผสมหลักคือ SONO Smoky Whisk หรืออีกหนึ่งทางเลือกที่ Lido Bar กับ “Nordic G&T” จากความพิเศษและกลมกล่อมของ SONO Nordic Gin ที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมให้เหมาะกับทุกโอกาสของทุกคน ปิดท้ายไปกับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มความแข็งแรงกับเมนูโปรตีนเชคจากพืชซึ่งมีส่วนผสมหลักมาจาก Plantomonster ที่ The Juice Café เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของทุกคน

Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าวว่า “แนวคิดเบื้องหลังของการคิดค้น ‘Healthy January’ คือต้องการให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่เหนื่อยล้าหลังจากสิ้นสุดเดือนแห่งการเฉลิมฉลองที่ผ่านมาและต้องการที่จะริเริ่มต้นปีไปกับสุขภาพและการเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในแง่ของการทานอาหารเพื่อสุขภาพและการจัดการกับความเครียด ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นออกกำลังกายที่มากขึ้น การพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น หรือการทำให้รูปร่างของตนเองดีขึ้น ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาเหล่านี้คือเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการมีสุขภาพที่ดีในแต่ละรูปแบบของตัวเองซึ่งโปรแกรมที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดในเดือนมกราคมครอบคลุมไปในทุกพื้นฐาน

โปรโมชั่นห้องพักริมทะเลที่พร้อมให้คุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายไปกับ Spa Treats การเข้าพักที่ให้คุณได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับการสปาและการดูแลสุขภาพในทุกขั้นตอนของการเข้าพัก ประกอบไปด้วยอาหารเช้าและบริการนวด Your Intuition 60 นาที สำหรับสองท่านต่อการเข้าพัก อีกทั้งยังได้ส่วนลด 20% ที The Spa สำหรับลูกค้าต้องการทำทรีตเมนต์เพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรโมชั่น สำหรับติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการจอง สามารถเข้าติดต่อได้ที่ www.standardhotels.com หรือผ่านทางอีเมล์ shh.reservations@standardhotels.com


Tag : The Standard Hua Hin

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed