บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

วันที่ 21 ธันวาคม 2566  370 Views

บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

ตลาดบ้านพักตากอากาศ ภูเก็ต ฟื้นตัวแรง หลังสถานการณ์ท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก กลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ แย่งหาโครงการทำเลทอง จับจองก่อนแนวโน้มราคาที่ดินขยับขึ้น ศรีพันวา ภูเก็ต เดินหน้าเนรมิตที่ดินแปลงสุดท้าย ผุดโปรเจกต์ The Sky Series เรสซิเดนซ์เพียง 4 หลัง บนที่ดิน 2-3-52 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ลบ. ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Natural ชูสไตล์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์กว่า 20 ปี จากสถาปนิกชั้นนำ บริษัทแฮบบิต้า ในการออกแบบ พร้อมชวนสร้างประการณ์เหนือระดับของการพักผ่อนผสมผสานธรรมชาติในแบบฉบับศรีพันวา

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวในประเทศไทยยังคงเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางเข้ามาเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นจังหวัดจุดหมายปลายทางของกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มนักลงทุนไทยและต่างชาติ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตมีเทรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยชาญอิสสระได้มองเห็นถึงศักยภาพของตลาด รวมถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาฯ และโรงแรมในภูเก็ต มากว่า 20 ปี จึงนับว่าเป็นจุดแข็งที่ชาญอิสสระมีความเข้าใจถึงความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี อีกทั้งเชื่อมั่นว่าตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตยังมีดีมานด์จากกลุ่มเศรษฐีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่สูงอย่างต่อเนื่อง ที่มองหาบ้านพักตากอากาศระดับอัลตราลักชัวรี่ และมีความเป็นเอกลักษณ์สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคสมัยใหม่ที่ต้องการบริการที่ครบครัน

ทั้งนี้ชาญอิสสระ ได้วางยุทธศาสตร์ต่อยอดขยายการลงทุนบนที่ดินแปลงสุดท้ายของโครงการศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นทำเลทองและทำเลไฮไลท์ที่หายากเปิดตัวโครงการ The Sky Series บ้านพักตากอากาศพูลวิลล่าสุดหรู มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวนเพียง 4 ยูนิตสุดท้ายบนที่ดินศรีพันวา ชูจุดเด่นความเป็นธรรมชาติที่เติมเต็มรสนิยมของผู้พักอาศัยด้วยบริการในแบบฉบับโรงแรมศรีพันวาที่จะมาช่วยเติมเต็มวันพักผ่อน พร้อมมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้เหนือระดับยิ่งขึ้น

นางธีราภรณ์ ศรีเจริญวงศ์ กรรมการ / กรรมการผู้จัดการ และรักษาการ ผู้ช่วยการรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาและบริหารโครงการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงสถานการณ์ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตในปีนี้ว่ามีทิศทางการเติบโตขึ้น โดยเห็นได้ชัดจากจำนวนนักท่องเที่ยว นักลงทุนต่างชาติ ที่เดินทางเข้าสู่จังหวัดภูเก็ตเป็นจำนวนมากขึ้น ซึ่ง ณ สิ้นไตรมาส 3 ของปีนี้มีนักท่องเที่ยวมากว่า 8.2 ล้านคน และคาดว่า ณ สิ้นไตรมาส 4 ของปีจะมีนักท่องเที่ยวสูงถึง 14 ล้านคน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ออสเตรเลีย อินเดีย จีน และคาซัคสถาน ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต ในทุกพื้นที่ คึกคักเป็นอย่างมาก

“จากภาพรวมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตที่ฟื้นตัว ทำให้ภาคธุรกิจอสังหาฯ โรงแรม เร่งปรับตัว พร้อมพัฒนาโปรดักส์ที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านพักตากอากาศ โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศซึ่งค่อนข้างได้รับความสนใจซื้อจากเศรษฐี-นักลงทุน ทั้งคนไทยและต่างชาติอย่างมาก โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศตามแนวชายหาด วิวทะเล เงียบสงบ ให้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบันที่ดินบริเวณนี้เริ่มหายากและมีราคาที่สูงมาก บวกกับการปรับตัวของราคาที่ดินในพื้นที่เกาะภูเก็ตในช่วงที่ผ่านมาปรับตัวสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด” นางธีรภรณ์ กล่าว

บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

ล่าสุดศรีพันวา ภูเก็ต เดินหน้าเปิดที่ดินแปลงสุดท้ายของโครงการ ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท ปั้นโครงการพูลวิลล่าหรู The Sky Series เรสซิเดนซ์ 4 หลังสุดท้ายภายในโครงการศรีพันวา ชูจุดเด่นด้านงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากสถาปนิกชั้นนำอย่างแฮบบิตา ผู้บุกเบิกร่วมพัฒนาโครงการศรีพันวามากว่า 20 ปี ในสร้างให้สถานที่แห่งนี้คือจุดหมายปลายทางที่หลายคนใฝ่ฝันต้องมาเยือน ประกอบกับศักยภาพของทำเลที่ยังคงคอนเซ็ปต์การอนุรักษ์ธรรมชาติ เพราะเรสซิเดนซ์แต่ละหลังจะเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้เห็นทั้งวิวทะเล ต้นไม้ใหญ่ที่สมบูรณ์ อีกทั้งบางแอเรียจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบซีวิว บางแอเรียจะได้สัมผัสบรรยากาศในแบบสกายวิว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบ Baba Nest ภายในโครงการศรีพันวา ที่มีชื่อเสียงดังไกลระดับโลก มาย่อส่วนให้เรสซิเดนซ์ทั้ง 4 หลัง มีมินิ Baba Nest ส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ ให้สามารถขึ้นมาเทควิวที่สวยงาม ชมพระทิตย์ตก แบบส่วนตัว นอกจากนี้การออกแบบพื้นที่ใช้สอยยังถูกออกแบบให้พื้นที่ภายนอกและภายในเชื่อมต่อเป็นพื้นที่เดียวกัน ให้บรรยากาศของธรรมชาติ ท้องฟ้า ทะเล พื้นที่สีเขียว ให้เราได้อยู่กับธรรมชาติตลอดเวลา

บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

“The Sky Series เป็นบ้านพักตากอากาศพูลวิลล่า 3 ชั้น 5 ห้องนอน จำนวน 4 หลังสุดท้ายของผืนที่ดินในโครงการมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,200 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 250 ล้านบาท โดยทุกๆ หลัง จะคงคอนเซ็ปต์ในการอนุรักษ์ธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่สำคัญๆ ที่มีอยู่ อาทิต้นมะกอก ต้นมะค่า ที่ยังคงเก็บไว้ ดังนั้นการออกแบบของเรซิเดนซ์ทั้ง 4 หลัง จะไม่เหมือนกัน เพราะเราจะรักษาต้นไม้ดั่งเดิมไว้ และทำบ้านให้อยู่โอบล้อมธรรมชาติ โดยจะเริ่มก่อสร้างในช่วงเดือนมิถุนายน 2567”

บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

ทั้งนี้จากจุดเด่นทั้งทำเลที่เป็นแลนด์มาร์ค งานออกแบบที่ทีเอกลักษณ์เฉพาะ ผสมผสานกับงานอินทีเรียที่สื่อถึงความเป็น Craft และ Unique จะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความภูมิใจที่เหนือระดับให้กับผู้อยู่อาศัยที่ได้ครอบครองวิลล่าหรูที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโครงการศรีพันวา ภูเก็ต นอกจากนี้ยังจะได้รับบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากโรงแรมที่ขึ้นชื่อระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, รูฟท็อปบาร์, สปา ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับโครงการศรีพันวา ภูเก็ต เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสุดหรู แบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต บนเนื้อที่ 85 ไร่ วิลล่าของศรีพันวา แฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ทั้งยังเปิดให้เห็นทะเลแสนสวยของท้องทะเลอันดามันพร้อมหมู่เกาะล้อมรอบ วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

ศรีพันวาได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในห้ารีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย และยังได้รับการคัดเลือก ให้เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก วิลล่าออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลสูงประมาณ 40-60 เมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมสันทนาการมากมาย เพียบพร้อมไปด้วย 5 ร้านอาหาร, 2 รูฟท็อปบาร์, สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง  และโซนใหม่ล่าสุด "Yaya" ห้องพัก Pool Suite โซนใหม่ 24 ห้อง พร้อมห้อง convention ความจุ 400 คน รวมถึง Baba Soul Cafe และ รูฟท๊อปแห่งใหม่ TU Bar ชมพระอาทิตย์ตกบนชั้นดาดฟ้าที่วิวดีที่สุด แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ทุกคนต้องมา

บ้านพักตากอากาศภูเก็ตฮอตติดลมบน ศรีพันวาผุด The Sky Series เจาะกลุ่มเศรษฐีไทย-ต่างชาติ

เอกสิทธิ์สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเรสซิเดนซ์ 4 หลังสุดท้ายของโครงการศรีพันวา พิเศษช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2567 ในราคา 220 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ สมาชิก Thailand Privilege, ฟรีวีซ่าสูงสุด 10 ปี, ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และรับแพคเกจเข้าพัก Luxury Pool Villa โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 15 คืน* โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*


Tag : ภูเก็ต, ศรีพันวา, บ้านพักตากอากาศ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed