ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขภายใต้แสงดาว ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 15 ธันวาคม 2566  475 Views

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุุขภายใต้แสงดาว

ร่วมสัมผัสจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลอง และส่งต่อความสุขตลอดฤดูแห่งเทศกาลนี้ ณ รีสอร์ตอันเงียบสงบริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ของขวัญอันล้ำค่าที่สุดอย่างหนึ่งคือการได้แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษ และมื้ออาหารที่เต็มไปด้วยความสุขร่วมกับคนในครอบครัว ผองเพื่อน และคนที่คุณรัก มาร่วมทำให้เทศกาลแห่งวันหยุดนี้น่าจดจำร่วมกัน ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ รีสอร์ตใจกลางเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งได้รับรางวัลการันตี รวมถึงเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบในการสร้างประสบการณ์วันหยุดอันแสนวิเศษ ที่จะเต็มไปด้วยการเฉลิมฉลองและเสียงหัวเราะตลอดเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันน่าสนุกสนานที่สุดของปี เริ่มตั้งแต่มื้ออาหารค่ำฉลองวันคริสต์มาส ไปจนถึงกาล่าดินเนอร์สุดตระการตา ที่จะมาพร้อมการแสดงพิเศษและดอกไม้ไฟที่จะเปล่งประกายส่งท้ายปีให้ทุกคนอย่างสว่าไสว

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุุขภายใต้แสงดาว

ของขวัญประจำเทศกาล สำหรับการเฉลิมฉลองที่สมบูรณ์แบบ
มาทำให้เพื่อนและครอบครัวของคุณประหลาดใจ ดีใจ และมีความสุขไปพร้อมๆ กัน ด้วยกระเช้า ประจำเทศกาลของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและใส่ใจ ความยั่งยืน เพื่อให้เป็นมากกว่าของขวัญและสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำให้กับทุกคน สำหรับปีนี้ กระเช้าประจำเทศกาลของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของย่านเจริญกรุง จึงหยิบยก “ฮวด” ซึ่งเป็นเครื่องมือนึ่งข้าวเหนียวแบบไทยโบราณ นำวัฒนธรรมดังกล่าวมาผสมผสานเข้ากับความหรูหราด้วยทองคำแท่งแบบชาวจีน โดยภายใน กระเช้าประกอบด้วยขนมโฮมเมดแสนอร่อยของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ แต่ละชิ้นทำขึ้นจาก วัตถุดิบท้องถิ่นที่ผ่านการคัอดสรรมาด้วยความใส่ใจ และหลังจากผ่านพ้นฤดูแห่งเทศกาลนี้ไป คุณยังสามารถนำกระเช้ากลับมาใช้ใหม่ได้ ทั้งเป็นเครื่องประดับ ใช้พกพาความทรงจำอันล้ำค่า หรือเติมความหรูหราให้กับชีวิตประจำวัน

กระเช้าประจำเทศกาลของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาด คือ ขนาดกลาง ราคา 4,500 บาทสุทธิ และขนาดใหญ่ 6,000 บาทสุทธิ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566 (สามารถรับสินค้าได้คั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป) สามารถสั่งซื้อ ล่วงหน้าได้ โปรดติดต่อ +66 2 098 3888 หรือ อีเมล fb.bangkok@capellahotels.com  

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุุขภายใต้แสงดาว

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสพร้อมเสน่ห์เมืองเก่า
สัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองคริสต์มาสอันน่าประทับใจ และตลาดอาหารทะเลที่มีชีวิตชีวา ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำอันเขียวชอุ่ม ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ทางโรงแรมขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาดื่มด่ำบรรยากาศแห่งวันหยุด และทำให้การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีนี้น่าจดจำกว่าที่เคย โดยทีมห้องอาหารประจำรีสอร์ตใจกลางเมืองแห่งนี้ ได้รังสรรค์เมนูประจำเทศกาล เพื่อเสิร์ฟให้ทุกคนลิ้มลองในมื้ออาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟ 

และมื้อสายวันคริสต์มาส ณ พระนคร ห้องอาหารริมน้ำซึ่งให้ความสำคัญกับประเพณีวันหยุดที่มีมาช้านาน พร้อมรับชมการแสดง ดนตรีสดที่จะสร้างความมีชีวิตชีวา รวมถึงการร้องเพลงประจำเทศกาล เกม และการปรากฎตัว อันน่าตื่นเต้นของซานตาคลอส ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันกว้างสุดสายตาของแม่น้ำเจ้าพระยาในขณะที่คุณร่วมแบ่งปันรอยยิ้มและเสียงหัวเราะระหว่างมื้ออาหารอันน่าเพลิดเพลินได้ ณ ห้องอาหารพระนคร ซึ่งให้ความสำคัญ กับวัตถุดิบและอาหารทะเลท้องถิ่น โดยมี เชฟกรรณิกา จิตรสังวรณ์ เชฟชาวไทยประจำโรงแรม คาเพลลา เป็นผู้คัดสรรเมนูน่าเอร็ดอร่อยอันหลากหลายเพื่อเชิดชูอาหารไทย รวมถึงเมนูดั้งเดิม ประจำเทศกาลคริสต์มาสที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

มื้ออาหารค่ำวันคริสต์มาสอีฟ ให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18:00-22:00 น. และ มื้อกลางวันวันคริสต์มาส ให้บริการในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 12:00-15:00 น. สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 6,900 บาทสุทธิ สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ราคา 3,450 บาทสุทธิ สำรองที่นั่งได้ที่ 02-098-3817 หรือ 02-098-3888

ในขณะเดียวกัน ณ ห้องอาหารระดับดาวมิชลิน เชฟดาวิเด กราลาวาเกลีย หัวหน้าพ่อครัวประจำ โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค จะรังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อนักชิมผู้ชื่นชอบรสชาติอันเหนือระดับ ซึ่งจะชวนนึกถึงคริสต์มาสสีขาวอันแสนมหัศจรรย์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนวิเศษที่สามารถ นั่งชมความคดเคี้ยวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ตลอดค่ำคืน ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษนี้ ด้วย รสชาติจากดินแดนริเวียว่า แถบเมดิเตอร์เรเนียน โดยสามารถเลือกการจับคู่กับไวน์ชั้นดี และแชมเปญจากไร่ของผู้ผลิตได้เช่นกัน. 

มื้ออาหารค่ำสไตล์คาท บลางฌ ฉลองวันคริสต์มาสอีฟ ณ โค้ท บาย เมาโร โคราเกรค ให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18:00 – 22:00 น. ราคา 10,000 บาทสุทธิต่อ ท่าน สำหรับเมนูคาท บลางฌ วันครัสต์มาส ให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 12:00-15:00 น. และ 18:00-22:00 น. ราคา 8,000 บาทสุทธิต่อท่าน อีกทั้ง สามารถเลือกเพิ่มไวน์แพร์ริ่งที่คัดสรรโดยหัวหน้าซอมเมอร์ลิเย ซาบิโน อียาโคโบเน่ อีกด้วย สำรองที่นั่งได้ที่ 02-098-3818 หรือ 02-098-3888

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุุขภายใต้แสงดาว

ชุดน้ำชายามบ่ายซิกเนเจอร์ประจำเทศกาล
สัมผัสบรรยากาศอันน่าอบอุ่นจิตใจในฤดูแห่งเทศกาล พร้อมฉลองให้กับประเพณีการจิบชาของ ชาวเอเชียที่มีมาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยขนมหวานแสนอร่อยสุดพิถีพิถัน เราขอชวนคุณมาใช้ เวลายามบ่ายอันน่ารื่นรมย์ร่วมกับครอบครัว คนที่รัก หรือกลุ่มเพื่อนสนิท โดยมีเอ็กเซ็คคิวทีฟ เพสทรีเชฟ ซิลแวง คองสตองส์ ประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เป็นผู้รังสรรค์เมนูขนมหวาน ต้อนรับเทศกาลแห่งวันหยุดนี้ บนรถเข็นขนมหวานจะเต็มไปด้วยเมนูเลิศรสที่เหมาะสำหรับ เทศกาลที่หลายคนเฝ้ารอ และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ครบถ้วนอย่างแท้จริง ที เลานจ์ จึงนำเสนอ การจับคู่น้ำชายามบ่ายกับแชมเปญ Diamant อันเป็นซิกเนเจอร์ของคาเพลลา โดยทุกขวดบรรจุ อย่างพิเศษเพื่อรีสอร์ทแห่งนี้ โดยผู้ผลิตแชมเปญ Vranken Pommery House จากประเทศฝรั่งเศส หรือสามารถเลือกจับคู่กับค็อกเทลจินและชา เพื่อการเฉลิมฉลองที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ชุดน้ำชายามบ่ายของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ให้บริการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม – วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 12:00-18:00 น. ราคาสุทธิ 3,767 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ 02-098-3888

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุุขภายใต้แสงดาว

งานเลี้ยงฉลองสุดตระการตาต้อนรับปีใหม่ 2567
ต้อนรับปีใหม่ด้วยการเฉลิมฉลองภายใต้ดวงดาวในบรรยากาศริมแม่น้ำอันสวยสะกดของ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ แขกคนสำคัญทุกท่านจะได้ร่วมเดินทางผ่านค่ำคืนอันน่าจดจำ ซึ่งเต็มไปด้วยความบันเทิงอันน่าหลงใหลและอาหารชั้นเลิศ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอชวนส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยกัน ณ พระนคร, โค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค และ สเตลลา ซึ่งพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่วิเศษที่สุด และสนุกสนานที่สุดให้กับคุณ

ห้องอาหารไทย พระนคร ขอเชิญแขกทุกท่านมาร่วมส่งท้ายปี 2566 ด้วยมื้อกาล่าดินเนอร์สุด ตระการตาบนระเบียงริมแม่น้ำ คุณจะได้สัมผัสกับมื้ออาหารอันใกล้ชิดซึ่งจะเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ รวมถึงสเตชั่นปรุงอาหารสดใหม่ อาหารทะเลพรีเมียมที่มาจากแหล่งยั่งยืน คาเวียร์ ทรัฟเฟิลดำ และเนื้อส่วนไพรม์คัท ซึ่งจะทำให้งานเลี้ยงส่งท้ายปีของคุณพิเศษยิ่งกว่าใคร 

ในขณะที่ โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค จะมอบประสบการณ์มื้ออาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ด้วยการนำเสนอ รสชาติจากดินแดนริเวียร่า แถบเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งคัดสรรเมนูมาอย่างประณีตพิถีพิถัน เพื่อ เฉลิมฉลองให้กับโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ เชฟดาวิเด การาวาเกลีย จะแสดงฝีมือผ่านดินเนอร์ สไตล์คาท บลางฌ จำนวน 9 คอร์ส ซึ่งสามารถจับคู่กับไวน์และเชมเปญชั้นเลิศส่งตรงจากไร่ ของผู้ผลิตได้ ณ ห้องอาหารดาวมิชลินแห่งนี้ ทว่าความสนุกยังไม่สิ้นสุด หลังจากอิ่มเอมกับ มื้ออาหารแล้ว ทุกท่านสามารถชมความบันเทิงและการแสดงทางวัฒนธรรมได้ที่ลานริมแม่น้ำ พร้อมการแสดงดอกไม้ไฟที่ตระการตาที่สุดแห่งปี

ในขณะเดียวกัน ขอชวนทุกท่านมาเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าและนับถอยหลังสู่ปี 2567 ร่วมกับ คนที่คุณรัก ณ สเตลลา เตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับเครื่องดื่มที่คราฟท์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ ตรงกับความชอบของแต่ละคน โดยสอง เติบศิริ ผู้จัดการบาร์ จะรังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษ สำหรับแขกแต่ละคนเพื่อส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่เหมือนกับเสียงเข็มนาฬิกาที่จะดังขึ้นในเวลาเที่ยงคืน พร้อมกับดอกไม้ไฟสุดสว่างไสว

กาล่าดินเนอร์ก่อนวันขึ้นปีใหม่ ให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่ห้องอาหาร พระนคร (เวลา 19:00-1:00 น.) และ ห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค (เวลา 18:00-22:00 น.) ในราคา 23,000 บาทสุทธิต่อท่าน (รวมแชมเปญต้อนรับ 1 แก้ว) และราคา 11,500 บาทสุทธิต่อท่าน สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี สำหรับ สเตลลา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 19:00-1:00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 5,885 บาทสุทธิต่อท่าน และแขกทุกท่านสามารถเข้าชมการแสดงพิเศษและดอกไม้ไฟบริเวณสนามหญ้าได้ สำรองที่นั่งได้ที่ 02-098-3817 หรือ 02-098-3888

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุุขภายใต้แสงดาว

สวัสดีปีใหม่และเฉลิมฉลองต้อนรับปี 2567
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการพบปะผองเพื่อนและครอบครัวอย่างอบอุ่น พร้อมยกระดับวันแรกของปี 2567 ให้เป็นที่จดจำอีกนาน ด้วยมื้ออาหารกลางวันชั้นเลิศที่ห้องอาหารพระนคร และ โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค อิ่มเอมไปกับมื้อสายวันปีใหม่และลิ้มรสอาหารทะเลที่ละลานตาไปด้วย หอยนางรม ล็อบสเตอร์ และปูยักษ์ รวมถึงเนื้อวัวพรีเมียม อาหารไทยจานพิเศษที่ปรุงสดใหม่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ในขณะที่ โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค ขอเชิญแขกทุกท่านฉลอง วันปีใหม่อย่างหรูหรา ด้วยเมนูต้อนรับปีใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของ เชฟดาวิเด การาวาเกลีย หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารระดับดาวมิชลินแห่งนี้

มื้อเฉลิมฉลองวันปีใหม่ ณ ห้องอาหารพระนคร และ โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค ให้บริการในวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12:00-15:00 น. ในราคา 4,500 บาทสุทธิต่อท่าน และราคา8,000 บาทสุทธิต่อท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ 02-098-3817 หรือ 02-098-3888


Tag : เทศกาลปีใหม่, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed