หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เชิญร่วมงาน “บลูส์ ออน เดอะ บีช” ค่ำคืนแห่งเสียงดนตรีและการเฉลิมฉลอง

วันที่ 4 ธันวาคม 2566  364 Views

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เชิญร่วมงาน “บลูส์ ออน เดอะ บีช” ค่ำคืนแห่งเสียงดนตรีและการเฉลิมฉลอง

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา จะเปลี่ยนชายหาดหัวหินให้มีชีวิตชีวากับงานคอนเสิร์ต “บลูส์ ออน เดอะ บีช” ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าหลงใหลด้วยดนตรีแห่งอิสรภาพกับท่วงทำนองที่ลึกซึ้งกินใจพร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ และอาหารค่ำแบบบาร์บีคิว

สัมผัสความสุนทรีย์แห่งเสียงเพลงกับศิลปินรับเชิญสไตล์บลูส์ 4 วง ได้แก่ วง Keith Nolan The Cotton Mouth Kings วง Ped Bluesman & Friends วง The Tim Nicolai และวง 491 Blues ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้กับทุกท่านในสไตล์ของแต่ละวง ตั้งแต่เพลงบลูส์ในจังหวะช้า ๆ ไปจนถึงคลาสสิคชิคาโกบลูส์ที่สนุกสนาน

ในขณะที่เพลิดเพลินกับคอนเสิร์ต แขกที่มาร่วมงานสามารถเลือกลิ้มรสหลากหลายเมนูปิ้งย่าง ให้เชฟทำแบบสด ๆ ที่บูธบาร์บีคิว อาทิ เนื้อพรีเมี่ยม อาหารทะเลสดใหม่ สลัดบาร์ และขนมหวานนานาชนิด พร้อมเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบหลากหลายรายการที่บาร์เครื่องดื่มบนชายหาดภายในงาน

หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีและบรรยากาศชิล ๆ ของชายหาด  สามารถจองโต๊ะได้แล้ววันนี้ โดยทางโรงแรมมี 3 แพ็คเกจให้คุณเลือก แพ็คเกจโต๊ะ VIP สุดพิเศษ สำหรับ 4 ท่าน เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ตหน้าเวทีแบบสบาย ๆ ในราคา 8,000 บาทสุทธิ รวมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 8,000 บาท หรือจะเป็นแพ็กเกจโต๊ะนั่งสำหรับ 4 ท่าน ราคา 1,000 บาทสุทธิ พร้อมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท และโต๊ะค็อกเทลในราคา 500 บาท ที่มาพร้อม 2 เครื่องดื่ม

พลาดไม่ได้กับค่ำคืนแห่งดนตรีและการเฉลิมฉลอง สำรองโต๊ะเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โทร 032 904 666 หรืออีเมล huahinrestaurants@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ : www.huahinmarriott-th.com
เฟซบุ๊ก : Hua Hin Marriott Resort & Spa
อินสตาแกรม : huahinmarriott
ไลน์ : @huahinmarriott


Tag : คอนเสิร์ต, หัวหิน, หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed