เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” สุดคลาสสิก ที่โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

วันที่ 1 ธันวาคม 2566  392 Views

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” สุดคลาสสิก ที่โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย ”Festive Afternoon Tea” ที่จะพาท่านย้อนวันวานกับภาพความทรงจำอันงดงามของการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในวัยเยาว์ ด้วยการนำเมนูคลาสสิกมาปรับโฉมให้มีกลิ่นอายของเทศกาลความรื่นรมย์นี้ พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสรสชาติแห่งความสุขกับชุดน้ำชายามบ่ายนี้ ที่เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง 31 มกราคม 2567

เริ่มด้วยเมนูอาหารคาวที่เต็มไปด้วยรสชาติแห่งเทศกาลเฉลิมฉลอง ด้วยการผสมผสานเครื่องเทศเพื่อเพิ่มมิติของรสชาติ และทำให้อาหารแต่ละคำน่าสนใจยิ่งขึ้น อาทิ เมนูแพนเค้กผสมเครื่องเทศเสิร์ฟคู่กับอกเป็ดรมควันและไข่นกกระทา แซนวิชไก่งวงและมะเขือม่วงคลุกเคล้ากับผงจันทร์เทศ ปูอลาสก้าทานคู่ไข่ปลาแซลมอนหอมกลิ่นกระวาน ทาร์ตมังสวิรัติไส้บรีชีสผสมเห็ดทรัฟเฟิลแต่งด้านบนด้วยเห็ดนางรมหลวงและเพิ่มกลิ่มหอมด้วยโป๊ยกั๊ก นอกจากนี้ยังมีเมนูตับห่านที่เพิ่มกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาสด้วยอบเชยและลูกมะเดื่อฝรั่ง

ในส่วนของขนมหวาน เชฟได้ดึงเอารสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของคริสมาสต์ และเทศกาลส่งท้ายปีมารังสรรค์เป็นขนมแสนอร่อยในชุดน้ำชายามบ่าย อาทิ มาการองมะพร้าวตกแต่งรูปเกล็ดหิมะ แอปเปิลทาร์ตราดด้วยซอสส้มที่ให้ความสดชื่น บาวารัวส์เชอร์รี่ผสมเบอร์เบิน ช็อกโกแลตมูสเค้กใส่ผงจันทน์เทศ รวมถึงชูครีมสตรอว์เบอร์รีพิสตาชิโอที่มีความละมุนของครีมและหอมกลิ่นเครื่องเทศอย่างลงตัว เพลิดเพลินต่อกับสโคนลูกเกดที่ผสมผิวส้มเชื่อม และเครื่องเทศต่าง ๆ อร่อยลงตัวเมื่อทานคู่กับชา หรือกาแฟ

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” ในราคา 1,900++ บาทต่อชุด สำหรับ 2 ท่าน รวมชา หรือกาแฟ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง 31 มกราคม 2567 เวลา 14.00 – 17.00 น. ที่เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และ เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ชั้น 12 ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการเฉลิมฉลองสิ้นปี “Festive Nostalgia” ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยประกอบไปด้วยข้อเสนอต่างๆ มากมาย จากร้านอาหารดาวมิชลิน 1 ดวง อิกนีฟ   แบงคอก เสิร์ฟอาหารยุโรปสมัยใหม่สไตล์ไฟน์ไดน์นิ่งแบบแชร์ริ่ง ห้องอาหารวูว์เสิร์ฟอาหารรสเลิศพร้อมทัศนียภาพที่สวยงามของท้องฟ้ากรุงเทพฯ แพ็คเกจสปา และอีกมากมาย

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยชุดน้ำชายามบ่าย “Festive Afternoon Tea” สุดคลาสสิก ที่โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ โทร 02 207 7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com ลิงก์เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ http://sevn.ly/xNhtAzvE

ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์
Website : www.stregisbangkok.com
Facebook : The St. Regis Bangkok
Instagram : @stregisbangkok
Line Official Account : @stregisbangkok


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed